Sách "Làm thế nào để thiết kế bài dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh?"

Để tổ chức xây dựng KHDH môn học, kế hoạch giáo dục nhà trường, biên soạn KHBD và SHCM, đánh giá và phân tích bài học, giờ dạy, Thư viện học liệu trân trọng giới thiệu với quý bạn đọc cuốn sách tham khảo "Làm thế nào để thiết kế bài dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh ?"

 

49_4.png 

49_5.png

51_7.png

Cuốn sách gồm có hai chương:

- Chương 1: Trình bày phương pháp nghiên cứu và phân tích chi tiết chương trình môn học trong Chương trình GDPT 2018 để xây dựng kế hoạch dạy học của tổ/ nhóm chuyên môn; đồng thời đưa ra ví dụ minh hoạ một phân đoạn chương trình chi tiết của một số môn học.

 - Chương 2: Trình bày về quy trình xây dựng KHBD và một số lưu ý cho GV khi thiết kế bài dạy; quy trình thiết kế KHBD được trình bày kèm theo các ví dụ thực hành thiết kế từng hoạt động thuộc tiến trình dạy học, giúp GV dễ dàng vận dụng tương tự cho các bài học khác; đồng thời, giới thiệu một số KHBD minh hoạ cụ thể cho một số môn học, nội dung kiến thức trong mỗi bài học được xác định một cách phù hợp với thời lượng hợp lí (khoảng 2 hoặc 3 tiết học) để đảm bảo vừa có thể tổ chức được hoạt động tích cực cho HS vừa thuận lợi cho việc sắp xếp thời khoá biểu của nhà trường.

>>> Xem thêm: 

57_picture1.png Thiết kế bài dạy các môn học theo chương trình GDPT 2018 
57_picture1.png Thiết kế bài dạy môn Toán 6
57_picture1.png Thiết kế bài dạy môn Khoa học tự nhiên 6
57_picture1.png Thiết kế bài dạy môn Công nghệ 6
57_picture1.png Thiết kế bài dạy môn Ngữ Văn 6 (đang cập nhật...)
57_picture1.png Thiết kế bài dạy môn Lịch sử & Địa lí 6 (đang cập nhật...)


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

   0962 095 6860964 270 977
   fb.me/thuvienhoclieu.vn
   thuvienhoclieu.vn@gmail.com


Thư viện học liệu xin chân thành cảm ơn!